C:\WINDOWS\infocard.exe มันคือไวรัสที่มากับ msn

เป็นไวรัสที่ เป็น Autorun.exe ตัวหนึ่งที่ชอบ เข้าไปช่อนตัวอยู่ใน C:\WINDOWS ถ้าเจอไฟล์นี้ให้ดูดี ๆ ว่ามันเป็นไฟล์ที่เราเคยเปิดหรือโหลดมาหรือไม่ ถ้าใช่ให้ลบเลยถ้าลบไม่ได้ มีวิธีลบคือการใช้โปรมแกรม Unlocker คลิกขวาลบแล้ว restats เครื่องใหม่แล้วไปตรวจสอบดูนะครับว่ามันลบหรือไม่ มันจะเข้าไปสร้างความรำครอญให่เราเวลาเราเสียบพวก flash drive โปรมแกรมมันจะตรวจจับเจอ แต่เวลา ถอด flash drive มันกลับหาย ทั้งๆที่เราพึ่งจะ Format flash drive ไปใหม่ ๆ

1 ความคิดเห็น:

Admin กล่าวว่า...

แต่อย่าไปลบไฟล์ที่ชื่อว่า autorin.exe ทุกตัวหละครับเพระบางตัวมัน run ใน system32 อยู่นะครับ และก็อยู่หน้า หลักของไดร์ทีลงวินโดน์ ลบไปบางตัวก็ต้องลง os ใหม่เลยนะครับ ต้องระวังนิดหนึ่งครับผม

แสดงความคิดเห็น