เครื่องโดนไวรัส a variant of win32/injector.cfh trojan

ช่วยหนูด้วยค่ะเครื่องหนูโดนไวรัส a variant of win32/injector.cfh trojan มันทำให้ภาษาไทยในหน้า Desktop มันหายไปพิมพ์ไม่ได้ และมันฟ้องตลอดเลยค่ะ ว่าเครื่องมีไวรัส หนูใช้ Nod32ก็ scanไม่เจอค่ะ ขอบพระคุณพี่ทีใจดีช่วยเหลือหนูล่วงหน้าค่ะ



จัดไปตามนี้คั้บ

http://share.psu.ac.th/file/sukone.p/NOD32_Registry_Recovery-V1.1.exe

ลองไปดาวน์โหลดตัวนี้มาใช้ดูsetupลงไปโดยไม่ต้องลบตัวvirusออกแล้วrestart เครื่องเป็นอันเสร็จวิธี ไฟล์นี้จะอยู่หน้าแรกของ googleและหัวข้อแรกนะคลิกเข้าไปloadเลย ถ้าลองใช้แล้วไม่ได้ก็รอคนต่อไปนะครับ

1 ความคิดเห็น:

Admin กล่าวว่า...

เข้ามาเสริมครับ ผมลองใช้ตัวฟรีทุกตัวแล้ว ยังกลับมาใช้ Antivir รองลงมาที่ชอบ Avast ตัวสุดท้าย AVG แต่ผมยังงงอยู่ว่า ทำไมยอด Download ของ AVG ถึงได้สูงมากกว่า Antivir รวมกับ Avast ตั้งเยอะ

แสดงความคิดเห็น